Các bà mẹ “thế hệ Y” là một đối tượng hấp dẫn đối với các nhà tiếp thị trên di động, vì vậy các thương hiệu cần phải đẩy mạnh việc cung cấp phiếu giảm giá
Các doanh nghiệp thông minh thường tìm kiếm khách hàng bằng cách đặt các thông điệp tiếp thị/quảng cáo ở hầu hết các nơi mà “nhãn cầu” tập trung nhiều.
KFC muốn đảm bảo người tiêu dùng biết về các sản phẩm thịt gà không xương mới và có thể tìm thấy cửa hàng gần nhất để thử chúng bằng cách thông qua việc nỗ lực ...
Một phát ngôn viên của các đại lý địa phương nhập khẩu Coca-Cola thuộc Tổng công ty TNHH Nước giải khát, đã thông báo với trang Malta Independent rằng công ty đ ...