Trang chủ  »   Dịch vụ   »   Dịch vụ giá trị gia tăng khách hàng doanh nghiệp

Dịch vụ giá trị gia tăng khách hàng doanh nghiệp

Dịch vụ giá trị gia tăng (viết tắt VAS, tiếng anh Value-added service) là thuật ngữ khá phổ biến dùng trong lĩnh vực công nghiệp viễn thông. Dịch vụ giá trị gia tăng được định nghĩa là những dịch vụ ngoài gọi, fax

Đối với điện thoại di động thì dịch vụ ngoài gọi (thoại) thì các dịch vụ khác ví dụ SMS, nhạc chờ, các dịch vụ trên nền Data như GPRS hay 3g...điều được xem là dịch vụ giá trị gia tăng."

http://vi.wikipedia.org/wiki/Dịch_vụ_giá_trị_gia_tăng

Đối với Công ty Viễn thông Di động, Dịch vụ giá trị gia tăng mang một ý nghĩa khác hẳn. Đó là những giá trị cộng thêm mang đến cho Khách hàng, Khách hàng được hưởng khi sử dụng một dịch vụ/sản phẩm nào đó

- Khách hàng ăn một món ăn ở quán ăn, được miễn phí trà đá, khăn lạnh

- Khách hàng shopping, được tặng voucher giảm giá, tặng thẻ thành viên

- Khách hàng mua sữa cho gia đình, được tích lũy điểm,..

- Khách hàng đặt vé máy bay, được nhắc nhở lịch bay, thông báo lịch trình bay, chúc mừng sinh nhật,..

- Sử dụng sản phẩm, có cơ hội bốc thăm may mắn,..

dịch vụ giá trị gia tăng

Cũng là bán ra một sản phẩm, dịch vụ, nhưng chúng ta hoàn toàn tạo ra những giá trị gia tăng cộng thêm để mang lại cho khách hàng sự hứng thú, yêu mến và quay lại sử dụng tiếp. Quan trọng hơn, các giá trị cộng thêm này, đến tay người dùng một cách thuận tiện, nhanh gọn, tin cậy, minh bạch

-Mua quần áo, được nhận voucher giảm giá chỉ qua tin nhắn, hoặc lời chúc nhân dịp sinh nhật - sử dụng tin nhắn thông thường hoặc tin nhắn thương hiệu

-Mua sữa hàng ngày cho con, gửi tin nhắn nhận ngay lập tức phần quà, hoặc tích lũy điểm như đi mua hàng trong siêu thị

-Tổ chức các chương trình quay số may mắn cho khách hàng khi mua hàng

Và vô số ví dụ khác về giá trị cộng thêm. Nhưng đứng về góc nhìn của Công ty Viễn thông Di động, chúng tôi có những công cụ, có thể gọi là trợ thủ đắc lực cho Quý Khách hàng, Quý đối tác tạo ra giá trị cộng thêm đó, thực hiện các chiến dịch Digital Marketing, các giải pháp Marketing cho nhãn hàng, doanh nghiệp. Tất cả vì muc đính phục vụ Khách hàng trực tiếp, mang lại sự thỏa mãn tối đa khi Khách hàng, người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Quý Đối tác

Mọi chi tiết xin liên hệ để cùng tiến tới một giải pháp, dự án thiết thực

Lâm Thanh Hồ (Mr.)
Phó Giám đốc

0901.38.86.83
20/7/9 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Tổng đài tin nhắn, nạp tiền trực tuyến và Tin nhắn thương hiệu
(SMS Gateway, Topup & Brandname SMS – Mobile Marketing)