Trang chủ  »   Tin tức   »   Chiến dịch Marketing của Sprite

Chiến dịch Marketing của Sprite

Đây là chiến lược thu thập dữ liệu của Sprite: phần thưởng liên quan đến mã số trong nắp chai và gắn liền với thiết bị di động

Nếu bạn nhìn vào thân chai nhựa Sprite, bạn sẽ thấy họ in một đầu số ngắn 777.483 với dòng chữ “ Text cap code to 777.483” ( nhắn tin mã trên nắp chai gửi đến 777.483). Còn gì tuyệt vời hơn dành cho một thương hiệu lớn của quốc gia khi một đầu số ngắn được in ngay trên trung tâm sản phẩm của họ.

Nghĩa vụ của người dùng là bật nắp chai để tìm mã code, sau đó gửi mã code đó đến 777.483

Tất cả người dân mạng quốc tịch Hoa kỳ từ 13 tuổi trở lên đều được tham gia chương trình này

Mỗi ngày chỉ được gửi tối đa là 10 mã code đến đầu số tổng đài 777.483

Ngoài ra để cập nhật về phần thưởng, người dùng chỉ việc soạn OPT gửi 777.483. Họ sẽ gửi cho bạn tối đa 5 tin nhắn mỗi tháng với thông tin về các chương trình phần thưởng cũng như là thông tin về các chương trình Sprite khác.

Người tiêu dùng sử dụng điện thoại ngày càng nhiều và Sprite đã sử dụng chiến lược di động đa kênh để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình ở tại nhiều nơi. Họ tạo được nhiều chương trình khuyến mãi khuyến khích gia tăng tiêu dùng. Nhờ đó, Sprite đã làm tăng được doanh thu các kì.

Tham khảo: Tatango, Digitalads