Trang chủ  »   Dịch vụ   »   Giới thiệu Brandname SMS

Giới thiệu Brandname SMS

1. Tổng quan

Theo số liệu của Bộ TT&TT, năm 2012 tổng số thuê bao điện thoại được đăng ký và hoạt động trên toàn quốc hiện có là 148,5 triệu, trong đó di động chiếm 93,3%. Thực trạng trên cho thấy việc liên lạc qua điện thoại di động là các liên lạc phổ thông nhất và dễ dàng tiếp cận khách hàng nhất.

biểu đồ tăng trưởng

(Hình 1.1) Biểu đồ tăng trưởng thuê bao di động tại Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều loại hình quảng cáo trên báo giấy, truyền hình và mạng Internet thế nhưng tất cả đang dần dần đã trở nên bão hòa. Khi số lượng thuê bao ĐTDĐ Việt Nam tăng lên nhanh chóng như hiện nay thì hướng chân trời mới về quảng cáo lại xuất hiện trên điện thoại di động. Dự báo của Emarketer đến năm 2017 việc quảng cáo trên các phương tiện khác ( radio, truyền hình, báo, tạp chí…..) dường như chững lại hoặc giảm nhẹ, chỉ riêng thị phần quảng cáo trên di động lại tăng mạnh.

thị phần di động tại việt nam - sms brandname

(Hình 1.2) Thị phần quảng cáo trên các phương tiện 2011-2017

Theo thống kê của MMA, năm 2013 chi tiêu cho việc quảng cáo bằng tin nhắn toàn cầu đã tăng 105%, và được dự đoán sẽ tăng lên thêm 75 % trong năm nay. Báo cáo riêng ở Mỹ, dự đoán năm 2014 chi tiêu cho việc quảng cáo sẽ tăng lên 25%.  Điều đó cho thấy sự phổ biến cũng như là hiệu quả mà quảng cáo bằng tin nhắn đem lại cho các doanh nghiệp.

chi tiết quảng cáo

(Hình 1.3) Chi tiêu quảng cáo trên di động của Mỹ 2009-2014

Hãy thử tưởng tượng cảm giác của bạn khi nhận được một tin nhắn với tên “Agribank” ở phần sender thì sẽ như thế nào? Người ta gọi đó là Brandname SMS. Vậy Brandname SMS là gì?

tin nhắn thương hiệu

(Hình 1.4) Tin nhắn thương hiệu là gì ?

2. Khái niệm Tin nhắn thương hiệu (Brandname SMS)

  • Brandname SMS (Tin nhắn thương hiệu): Là giải pháp, công cụ quảng cáo hiện đại, trực tiếp đến khách hàng, thông qua tin nhắn, mà qua đó thương hiệu của chính bạn sẽ ngự trị ở phần người gửi. Với tình trạng tin nhắn spam và lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì việc sử dụng BrandName SMS để khẳng định thương hiệu và tạo sự tin tưởng tuyệt đối với khách hàng là hết sức cần thiết.

sự khác biệt tin nhắn thông thường và tin nhắn thương hiệu

(Hinh 1.5) Sự khác biệt tin nhắn thông thường và tin nhắn thương hiệu

Ví dụ: Số hiển thị trên điện thoại người nhận không phải là 090xxx, 098xxx, 0123xxx mà là tên công ty/doanh nghiệp của bạn. Như Heniken, Coca Cola, Toyota, Prudential hay VTDD. Giúp người nhận nhận diện được ngay thương hiệu của bạn, và dễ dàng hiểu được thông điệp mà bạn muốn gửi tới.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về 02 hình thức của tin nhắn thương hiệu, qua bài viết về tin nhắn quảng cáotin nhắn chăm sóc khách hàng

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tìm đến dịch vụ của Công ty CP Viễn thông Di động! Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có ngay báo giá và cùng nhau lập kịch bản cho các chiến dịch SMS Marketing

Lương Nữ Trúc Nhã (Ms.)

Sales Admin

089 885 9409