Tin nhắn thương hiệu (Brandname SMS) bao gồm ⭐ Tin nhắn quảng cáo và ⭐Tin nhắn chăm sóc khách hàng. Thế nhưng đâu là sự khác biệt giữa 2 loại tin nhắn này?
Brandname SMS là một công cụ tuyệt vời, rất hữu ích cho doanh nghiệp khai thác triệt để lợi thế trong việc quảng bá, chăm sóc khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này..
Colgate-Palmolive đã sáng kiến ưu tiên sử dụng tin nhắn SMS vào mùa hè này để thực hiện một chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng cam kết hành động vì “Tháng sức khỏe răng miệng”
Pepsi tiếp tục dựa vào điện thoại di động để tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho người tiêu dùng – đó là chuyến đi tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 86 sắp tới
Nhắn tin SMS tham gia quay thưởng giải 1 tỷ và hàng ngày giải thưởng điện thoại, nón bảo hiểm. Chương trình quay thưởng được trực tiếp trên kênh truyền hình Letsviet vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
Cho thuê đầu số - hợp tác kinh doanh tổng đài tin nhắn - là một trong những thế mạnh khác biệt của Viễn thông Xanh Group - đang sở hữu hai SMS Gateway 6x20 và 7x39, cả hai đều kết đến toàn bộ nhà mạng ở Việt Nam.
Nhắn tin SMS để kích hoạt tài khoản, up tin quảng cáo của mình lên trang chủ hoặc nâng cấp tài khoản để đăng tin VIP (1 tin VIP có hiệu lực trong 1 tuần)