Pepsi tiếp tục dựa vào điện thoại di động để tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng cho người tiêu dùng – đó là chuyến đi tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 86 sắp tới
Pepsi đã hợp tác với Regal Entertainment Group thông qua chiến dịch "Sip Like a Star", in tráng bạc chìm từ khóa trên cốc soda khổng lồ được bán tại rạp chiếu phim. Chiến dịch này đã diễn ra vào ngày 14 tháng 2.
"Chúng tôi nhận thấy rằng người tiêu dùng sẵn sàng tham gia vào chương trình khuyến mãi thông qua tin nhắn SMS hơn là thông qua các phương tiện truyền thông khác vì nó nhanh chóng, thuận tiện và hiện nay, SMS là một hình thức rất phổ biến của giới truyền thông," Gina Anderson, giám đốc quan hệ truyền thông của PepsiCo tại NY cho biết.
Uống từng ngụm để giành chiến thắng
Pepsi đã đặt thông tin chiến dịch này trên tất cả các cốc đồ uống tại các rạp Regal Hollywood.
Để đăng kí rút thăm trúng thưởng, khách hàng phải nhắn tin một mã duy nhất trên chiếc cốc lên tổng đài MOVIES hoặc 699.376.
Ngay sau đó, người nhắn tin sẽ nhận được yêu cầu khai báo ngày sinh của họ để xác định người chiến thắng giành được phần thưởng.
Tạo chiến dịch rút thăm trúng thưởng qua SMS vẫn là cách hiệu quả mà các doanh nghiệp ưa dùng, bất chấp sự gia tăng của hàng loạt công nghệ mới hơn.
Trong trường hợp này, chiến dịch của Pepsi có gắn nhãn rõ ràng, và động tác nhắn tin để giành chiến thắng này rất đơn giản cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, Pepsi còn thiết lập một microsite cho chiến dịch này http://www.pepsisiplikeastar.com => nó được tối ưu hóa trên tất cả các thiết bị di động.
Microsite của Pepsi
Người tiêu dùng có thể lựa chọn việc tham gia trực tuyến, điền vào mẫu đăng ký thông tin: địa chỉ email, số điện thoại và ngày sinh nhật của họ.
Regal và Pepsi đã cùng nhau treo giải thưởng lớn đó là một chuyến đi đến Los Angeles tham dự giải Oscar được diễn ra vào 02/03/2014.
Gói giải thưởng này bao gồm vé máy bay, dịch vụ xe, khách sạn, tham dự sự kiện thảm đỏ trước khi chương trình diễn ra và hai vé dự party được tổ chức bởi InStyle.
Giải thưởng khác bao gồm thẻ quà tặng của Regal Cinemas và các sản phẩm Pepsi.
Quảng cáo trên di động
Để phổ biến chiến dịch này đến mọi người, Pepsi đã thực hiện một quảng cáo trên điện thoại di động, đó là 1 clip 30 giây giải thích cách thức tham gia rút thăm trúng thưởng text-to-win được truyền đạt bởi ngôi sao Sofia Vergara. Clip này cũng được chiếu ở các rạp Regal
Pepsi đã thúc đẩy thị trường của mình thông qua hàng loạt các quảng cáo kết hợp các chiến dịch khuyến mãi khác nhau
Nguồn: MM