Tin nhắn thương hiệu (Brandname SMS) bao gồm tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Vậy thì đâu là sự khác biệt giữa 2 loại tin nhắn này? Cùng nhìn lại các đặc trưng của 2 loại tin nhắn này nhé
TIN NHẮN QUẢNG CẢO |
TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG |
|||||||||||||||||
- Có cú pháp nhà mạng Ví dụ: (QC VMA2) Prudential: thong bao ho so cua , nhan can bo sung them giay to. Vui long lien he chi tiet 1900xxxxx Tu choi QC soan TC gui 1551 |
- Không có cú pháp nhà mạng Ví dụ: Ngân hàng chúc mừng khách hàng nhân dịp Tết Chao mung Xuan Nham Thin, Ngan hang AGRIBANK kinh chuc quy khach suc khoe, an khang va thinh vuong |
|||||||||||||||||
- Không phân loại nhóm tin nhắn |
- Phân nhóm tin nhắn theo quy định của nhà mạng
|
|||||||||||||||||
- Miễn phí khởi tạo Brandname |
- Có phí khởi tạo và duy trì Brandname (trừ Mobifone)
|
|||||||||||||||||
- Tên Brandname: được chứa dấu cách |
- Tên Brandname: Mạng MobiFone không được chưa dấu cách |
Ngoài ra, cách gửi tin nhắn CSKH thường được lập trình tự động (chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, nhắc nhở tái khám, thông báo/nhắc nhở chuyến bay,..). Khác hẳn so với tin nhắn QC không có cách nào khác ngoài việc phải gửi nội dung tin nhắn và danh sách số điện thoại cho nhà mạng - một hạn chế rất lớn trong việc quản lý gửi tin nhắn thương hiệu của nhà nước
Quý khách hàng vui lòng xem thêm bài viết các lưu ý trong quá trình thực hiện gửi tin nhắn thương hiệu để đạt hiệu quả cao nhất
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để cùng trao đổi và hợp tác