Trang chủ  »   Dịch vụ   »   Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Ở các bài viết trước, chúng ta đã biết Tin nhắn thương hiệu (Brandname SMS) bao gồm tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Vậy thì đâu là sự khác biệt giữa 2 loại tin nhắn này? Cùng nhìn lại các đặc trưng của 2 loại tin nhắn này nhé

TIN NHẮN QUẢNG CẢO

TIN NHẮN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 - Có cú pháp nhà mạng

Ví dụ:

(QC VMA2)

Prudential: thong bao ho so cua , nhan can bo sung them giay to. Vui long lien he chi tiet 1900xxxxx

Tu choi QC soan TC gui 1551

 - Không có cú pháp nhà mạng

Ví dụ: Ngân hàng chúc mừng khách hàng nhân dịp Tết

Chao mung Xuan Nham Thin, Ngan hang AGRIBANK kinh chuc quy khach suc khoe, an khang va thinh vuong

 - Không phân loại nhóm tin nhắn

 - Phân nhóm tin nhắn theo quy định của nhà mạng

  • Viettel:
    • Nhóm 1: Tin nhắn thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm.
    • Nhóm 2: Tin nhắn thuộc lĩnh vực dịch vụ y tế, giáo dục, mang tính xã hội cao
    • Nhóm 3: Tin nhắn thuộc lĩnh vực khác
  • MobiFone và Vinaphone:
    • Nhóm 1: Tin nhắn thuộc lĩnh vực khác
    • Nhóm 2: Tin nhắn thuộc lĩnh vực dịch vụ y tế, giáo dục, mang tính xã hội cao

 - Miễn phí khởi tạo Brandname

 - Có phí khởi tạo và duy trì Brandname (trừ Mobifone)   

     Phí

           VNĐ/Brandname/tháng

  Vinaphone

            Viettel

     Nhóm       ngân hàng

   Nhóm     còn lại

   Khai báo

      50.000

       N/A

   50.000

    Duy trì

      50.000

    550.000

   50.000

 - Tên Brandname: được chứa dấu cách

 - Tên Brandname: Mạng MobiFone không được chưa dấu cách

Ngoài ra, cách gửi tin nhắn CSKH thường được lập trình tự động (chúc mừng sinh nhật, thông báo điểm tích lũy, nhắc nhở tái khám, thông báo/nhắc nhở chuyến bay,..). Khác hẳn so với tin nhắn QC không có cách nào khác ngoài việc phải gửi nội dung tin nhắn và danh sách số điện thoại cho  nhà mạng - một hạn chế rất lớn trong việc quản lý gửi tin nhắn thương hiệu của nhà nước

Quý khách hàng vui lòng xem thêm bài viết các lưu ý trong quá trình thực hiện gửi tin nhắn thương hiệu để đạt hiệu quả cao nhất

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để cùng trao đổi và hợp tác

Lâm Thanh Hồ (Mr.)
Phó Giám đốc
0901.38.86.83
20/7/9 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Tổng đài tin nhắn, nạp tiền trực tuyến và Tin nhắn thương hiệu
(SMS Gateway, Topup & Brandname SMS – Mobile Marketing)