2020 và mùa Covid năm thứ nhất khiến cho chúng ta quen thuộc, gắn bó hơn bao giờ hết; và mỗi ngày đều nhận rõ tác động cung cấp thông tin của MXH
Mạng xã hội (social media) bao gồm những website cung cấp các công cụ cho phép mọi người chia sẻ thông tin với nhau như phim ảnh, trang web…, tương tác online với nhau theo nhiều cách như: bình luận, kết nối, chia sẻ về một nội dung, blog hay trang web nào đó. Hiện nay, các công cụ quảng cáo trên social media nhiều người biết đến là Youtube, Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, Tiktok
Ngày nay (02/11/2020), với xu hướng toàn cầu hóa, thế giới phẳng thì mạng xã hội trở nên phổ biến hơn, quảng cáo qua mạng xã hội không còn xa lạ với các doanh nghiệp. Đây là công cụ tương tác hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng nhằm mục đích marketing, bán hàng trực tuyến, PR hay giải pháp thắc mắc….
Ưu điểm nổi trội của marketing qua mạng xã hội
Độ tương tác cao: Là một ưu điểm nổi trội của marketing qua mạng xã hội . Doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận ý kiến phản hồi từ khách hàng để cùng nhau trao đổi, chia sẻ vấn đề cùng họ, thực hiện các cuộc thăm dò hoặc giải đáp các thắc mắc khó khăn của họ, tạo ra một mối quan hệ thân thiện, sự tin tưởng của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí: Với việc bỏ ra chi phí nhỏ, Doanh nghiệp hoàn toàn có được kết quả tích cực. Xu hướng marketing qua mạng xã hội được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Bên cạnh đầu tư chất lượng theo slogan "Content is King", thì thực hiện Social Media chúng ta cần lựa thời điểm để Post bài hoặc Live stream
Tổng đài tin nhắn, nạp tiền trực tuyến và Tin nhắn thương hiệu
(SMS Gateway, Topup & Brandname SMS – Mobile Marketing)