Trang chủ  »   Dịch vụ   »   Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads) là hình thức quảng cáo khá thông dụng trên internet. Nó có thể xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau từ những banner tĩnh, đến những banner động hay các hình thức có độ tương tác cao hơn như Adobe Flash hay .gif. Âm thanh hay video đôi khi cũng được sử dụng trong các quảng cáo bằng hình ảnh.

Đã là năm 2020 thì việc quảng cáo này không còn gì xa lạ nữa. Chính thống, vốn nhiều và ít suy nghĩ thì cứ Google Display Network; thấp hơn 1 chút, lách (game, bài) thì Admicro (các SP của VCcorp), eClick (các sp của FPT), Adtima (ZALO, ZING,..); hoặc làm việc riêng lẻ với từng web/app (24h/568.vn) đều khả thi và tùy Chúng ta. Thậm chí các hình thức Offline (màn hình hiển thị) đều có cảm ứng, tiến với việc tương tác qua màn hình, qua QR code

Các hình thức của Quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display Ads):

  1. Ở Việt Nam, hiện nay có hơn 60 loại kích cỡ banner khác nhau. Mỗi Publisher thường tự đặt ra quy chuẩn cho quảng cáo theo cấu trúc riêng của website mình.
  2. Banner thường khác nhau về định dạng, kích thước (w, h), dung lượng file, animation,..
  3. Một số website ở VN đã sử dụng kích thước banner theo chuẩn của IAB như: 24h, Zing, Vnexpress, Dantri,…

( IAB - Internet Advertising Bureau: là một đơn vị toàn cầu chuyên làm nhiệm vụ đặt ra các chuẩn mực cho các dạng quảng cáo. )

 

Loại định dạng

Pixel, Hình thức hoạt động

Hình ảnh

 

Trong trang

Banner

728x90; 468x60

display ads

 

Skyscraper

160x600;120x600

 

Square

250x250; 200x200

 

Rectangle(h)

336x280; 300x250; 180x150

 

Button

180x150; 125x126

 

Trên trang

Expandale units

Banner có thể mở rộng khi người dùng di chuột qua hoặc click vào.

display ad 4

 

Có nhiều loại mở rộng : Tràn trang, bóc trang,…

 

Floating units

Có thể tương tác được với user

display ad 5

 
 

Pop-up units

Banner hoặc website xuất hiện khi user truy cập một website hay click vào một tab nào đó.

Popup có thể là một page nhỏ, hoặc một website.

display ad 6

Hiệu quả quảng cáo hiển thị trực tuyến :

hiện thị trực tuyến Với số lượng người sử dụng internet vượt mức 16 triệu thuê bao vào năm 2013 – dẫn đầu khu vực Đông Nam Á (Nguồn : comScore) và tiếp tục tăng trưởng mạnh, Việt Nam trở thành thị trường hấp dẫn cho quảng cáo hiển thị trực tuyến (Display ads).

Giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng khách hàng khổng lồ, qua đó Doanh nghiệp có thể :

  • Tăng độ nhận biết thương hiệu
  • Tương tác với khách hàng
  • Gợi nhớ hình ảnh
  • Tăng lượt truy cập vào website

Đến với Công ty Viễn thông Di động, chúng tôi giúp Doanh nghiệp thực hiện thành công các chiến dịch quảng cáo trực tuyến thông qua công tác tư vấn – hỗ trợ :

  • Xác định / hiểu rõ về sản phẩm/ dịch vụ/ công ty
  • Xác định khách hàng mục
  • Xác định mục đích của chiến dịch quảng cáo:
  • Thời gian / Ngân sách dự kiến cho chiến dịch
  • Từ việc phân tích các yếu tố trên, kết hợp việc thu thập dữ liệu phân tích chi tiết về các website sau đó lựa chọn website phù hợp.
  • Nghiên cứu hành vi/ thói quen của người dùng internet để chọn kênh/ loại hình quảng cáo cho phù hợp.
  • Đo lường hiệu quả.

Xin trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng!

"Có thể bạn quan tâm Mobile Marketing - Tiếp thị trên nền điện thoại di động

Hồ Thanh (Mr.)
Phó Giám đốc
0901.38.86.83
20/7/9 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
Tổng đài tin nhắn, nạp tiền trực tuyến và Tin nhắn thương hiệu
(SMS Gateway, Topup & Brandname SMS – Mobile Marketing)