Trang chủ  »   Dịch vụ   »   🎯 ZNS – GIẢI PHÁP THU HÚT HỘI VIÊN THAM GIA CỘNG ĐỒNG GIA ĐÌNH NESTLÉ GOODNES

🎯 ZNS – GIẢI PHÁP THU HÚT HỘI VIÊN THAM GIA CỘNG ĐỒNG GIA ĐÌNH NESTLÉ GOODNES

🌟 CHƯƠNG TRÌNH " ĐẶC QUYỀN HỘI VIÊN GIA ĐÌNH NESTLÉ GOODNES" VỚI TỔNG GIẢI THƯỞNG 6TỶ ĐỒNG

✅ Đăng ký miễn phí làm hội viên
🛍️ Mua hàng, quét hóa đơn hoặc thanh toán qua MoMo
🎁 Tích điểm – Đổi quà (voucher CGV, spa, siêu thị…)

👉 Tham gia ngay tại đây: 

            

 

🚀 ZNS – CẦU NỐI GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU & NGƯỜI DÙNG

ZNS không chỉ là kênh thông báo – mà là công cụ thúc đẩy hành động, nếu được thiết kế, cá nhân hóa và theo dõi đúng cách.

→ Với khả năng hiển thị caochi phí thấptối ưu chuyển đổi và đo lường dễ dàng, ZNS là vũ khí hiệu quả trong các chiến dịch CRM như Goodnes.

 

💡 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA ZNS

✅ Hiển thị mạnh mẽ: >90%, không bị lọc spam
✅ Cá nhân hóa nội dung: Gọi tên – hành vi – lịch sử tương tác
✅ Chuyển đổi nhanh: Bấm mở Mini App – tích điểm – đổi quà trực tiếp
✅ Nhắc nhở tự động: Gửi đúng thời điểm – đúng đối tượng chưa tương tác

 

🧩 VIỄN THÔNG XANH ĐÃ TRIỂN KHAI

🔹 1. Nhận & xử lý data
📊 Lọc theo nhóm: hội viên mới, BU, chưa mua, gần đổi quà...

🔹 2. Soạn & gửi nội dung ZNS Tag 2, 3 cho Zalo duyệt
📝 Cá nhân hóa nội dung – tuân thủ quy định Zalo

🔹 3. Monitor & xử lý phản hồi tiêu cực
👀 Theo dõi chất lượng OA – báo cáo tỷ lệ báo xấu – tối ưu nội dung gửi

🔹 4. Tối ưu hiệu quả theo KPI
📈 Phân tích mở/click – đề xuất khung giờ, CTA, tệp gửi

🔹 5. Báo cáo cuối chiến dịch
🧾 Tổng hợp hiệu quả từng batch – đo lường chuyển đổi – đề xuất cải thiện

 

🤝 CÙNG VIỄN THÔNG XANH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP ZNS CHO CHÍNH NHÃN HÀNG CỦA BẠN – HIỆU QUẢ, ĐO LƯỜNG ĐƯỢC, TỐI ƯU TỪNG LƯỢT TƯƠNG TÁC.