🌟 CHƯƠNG TRÌNH " ĐẶC QUYỀN HỘI VIÊN GIA ĐÌNH NESTLÉ GOODNES" VỚI TỔNG GIẢI THƯỞNG 6TỶ ĐỒNG
✅ Đăng ký miễn phí làm hội viên
🛍️ Mua hàng, quét hóa đơn hoặc thanh toán qua MoMo
🎁 Tích điểm – Đổi quà (voucher CGV, spa, siêu thị…)
👉 Tham gia ngay tại đây:
🚀 ZNS – CẦU NỐI GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU & NGƯỜI DÙNG
ZNS không chỉ là kênh thông báo – mà là công cụ thúc đẩy hành động, nếu được thiết kế, cá nhân hóa và theo dõi đúng cách.
→ Với khả năng hiển thị cao, chi phí thấp, tối ưu chuyển đổi và đo lường dễ dàng, ZNS là vũ khí hiệu quả trong các chiến dịch CRM như Goodnes.
💡 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA ZNS
✅ Hiển thị mạnh mẽ: >90%, không bị lọc spam
✅ Cá nhân hóa nội dung: Gọi tên – hành vi – lịch sử tương tác
✅ Chuyển đổi nhanh: Bấm mở Mini App – tích điểm – đổi quà trực tiếp
✅ Nhắc nhở tự động: Gửi đúng thời điểm – đúng đối tượng chưa tương tác
🧩 VIỄN THÔNG XANH ĐÃ TRIỂN KHAI
🔹 1. Nhận & xử lý data
📊 Lọc theo nhóm: hội viên mới, BU, chưa mua, gần đổi quà...
🔹 2. Soạn & gửi nội dung ZNS Tag 2, 3 cho Zalo duyệt
📝 Cá nhân hóa nội dung – tuân thủ quy định Zalo
🔹 3. Monitor & xử lý phản hồi tiêu cực
👀 Theo dõi chất lượng OA – báo cáo tỷ lệ báo xấu – tối ưu nội dung gửi
🔹 4. Tối ưu hiệu quả theo KPI
📈 Phân tích mở/click – đề xuất khung giờ, CTA, tệp gửi
🔹 5. Báo cáo cuối chiến dịch
🧾 Tổng hợp hiệu quả từng batch – đo lường chuyển đổi – đề xuất cải thiện
🤝 CÙNG VIỄN THÔNG XANH TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP ZNS CHO CHÍNH NHÃN HÀNG CỦA BẠN – HIỆU QUẢ, ĐO LƯỜNG ĐƯỢC, TỐI ƯU TỪNG LƯỢT TƯƠNG TÁC.