Trang chủ  »   Dự án tiêu biểu   »   P&G sử dụng tổng đài tin nhắn ngắn và tổng đài tin nhắn thương hiệu

P&G sử dụng tổng đài tin nhắn ngắn và tổng đài tin nhắn thương hiệu

Năm 2016, P&G tiếp tục sử dụng tổng đài tin nhắn 7083 và tin nhắn thương hiệu dạng chăm sóc khách hàng là PG-VIETNAM, áp dụng cho sản phẩm Ariel và Pampers

Kịch bản:

-Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp PG1 Mãcửahàng hoặc PG2 Mãcửahàng gửi đến 7083; để phân biệt sản phẩm và mã cửa hàng – sẽ theo dõi được lượng sản phẩm bán ra, và địa điểm/khu vực bán

-Tin nhắn phản hồi từ 7083: khách hàng sẽ được xác thực đang mua sản phẩm gì, ở cửa hàng nào, kèm theo Mã mua hàng để nhận phần thưởng tại cửa hàng đó

- Tin nhắn thương hiệu PG-VIETNAM: để thông báo cho số điện thoại của cửa hàng (được đăng ký với P&G) , tin nhắn này cùng với 7083 để xác thực, là căn cứ để cửa hàng trao phần thưởng

pg tong dai tin nhan

“Hay mua, thưởng lớn mỗi ngày” là chương trình khuyến mại do P&G thực hiện phối hợp các sản phẩm mua tại BigC, từ ngày 25/8 đến 7/9/2015

Khách hàng mua sản phẩm của P&G tại siêu thị BigC trên toàn quốc, sẽ được tham gia trúng thưởng bằng hình thức nhắn tin lên tổng đài

Dự án này, công ty Cp Viễn thông Di động cung cấp Tổng đài tin nhắn 7083, kịch bản SMS, tin nhắn thương hiệu TrungLonPG

pg khuyen mai

Kịch bản:

-Tham gia, soạn tin nhắn PG Sốhóađơn gửi tổng đài tin nhắn 7083. Tổng đài tin nhắn 7083 sẽ trả về ngay cho khách hàng một mã được tham gia quay thưởng hàng ngày

-Cũng có 01 tin nhắn từ thương hiệu TrungLonPG thông báo cho quý khách hàng về chương trình

-Sốhóađơn gồm 9 ký tự viết liền, do BigC phát hành, và có giá trị lớn hơn 150.000đ

-Giải thưởng: máy lạnh hoặc tủ lạnh TOSHIBA, kém 1 năm sử dụng sản phẩm của P&G

-Một ngày sẽ có 02 khách hàng trúng thưởng, do P&G quay số

Công ty CP Viễn thông Di động hân hạnh cung cấp công cụ Tổng đài tin nhắn (SMS Gateway và Tin nhắn thương hiệu), cùng quý Agency, thực hiện chương trình khuyến mại cho P&G cũng như các nhãn hàng, ngành hàng khác. SMS Gateway và Tin nhắn thương hiệu là hai công cụ rất thích hợp cho ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ,.. tiếp cận khách hàng phạm vi diện rộng, số lượng nhiều với chi phí rẻ, nhấn mạnh thương hiệu và khách hàng dùng di động