Công ty bảo hiểm SafeAuto đã phát hành ứng dụng trên di động đầu tiên của mình để cung cấp cho người mua bảo hiểm khả năng dễ dàng truy cập tìm kiếm thông tin bảo hiểm của họ.
Ứng dụng này cho phép người tiêu dùng xem thông tin thanh toán, thông tin tài khoản. SafeAuto quyết định tung ra ứng dụng Android đầu tiên sau khi nhận ra rằng hầu hết các khách hàng của họ đều ưa thích nền tảng đó, và sẽ có một phiên bản dành riêng cho hệ điều hành iOS trong tương lai gần.
"Chúng tôi muốn khách hàng tham gia bảo hiểm có được phương thức kết nối với chúng tôi một cách dễ dàng và thuận lợi nhất", John Kish, phó chủ tịch và giám đốc thông tin của SafeAuto, Columbus, OH cho biết.
"Đối với nhiều người mua bảo hiểm của chúng tôi, thiết bị di động luôn dùng để kết nối với Internet," ông nói. "Ứng dụng di động của chúng tôi mang lại cho họ một cách khác biệt để thanh toán cũng như dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với chúng tôi hoặc cung cấp những thông tin tài khoản bảo hiểm nếu họ cần."
"Ưu tiên của chúng tôi là tung ra ứng dụng mà nhiều khách hàng có thể sử dụng nhất và qua tìm hiểu chúng tôi biết rằng nền tảng Android phổ biến hơn với khách hàng của chúng tôi hơn so với iOS. Và chúng tôi vẫn lên kế hoạch cung cấp cả 2 ứng dụng cho cả Android và iOS cùng một lúc, tuy nhiên ứng dụng dành cho Android trực tiếp nhanh hơn. "
Ứng dụng Android
Ứng dụng SafeAuto bây giờ có thể được tải về miễn phí trên Google Play.
Ứng dụng này cho phép bảo hiểm kiểm tra các số liệu thống kê của chính sách và thực hiện thanh toán nhanh chóng với séc điện tử (eCheck), thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.
Dù không mua bảo hiểm, người dùng cũng có thể được hưởng lợi ích từ ứng dụng với khả năng gọi trực tiếp đến SafeAuto 24/7. Họ có thể nhận được một báo giá miễn phí bất cứ lúc nào và đọc được blog của SafeAuto thông qua ứng dụng.
Điều thú vị là SafeAuto quyết định ra mắt ứng dụng đầu tiên với hệ điều hành Android, trong khi hiện nay các nhà tiếp thị khác có xu hướng bắt đầu với hệ điều hành iOS.
Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc biết được nhu cầu người tiêu dùng và phục vụ theo nhu cầu của họ.
Quản lý điện thoại di động
Một số người tiêu dùng có thể đang xếp hàng chờ đợi mua đồ tại một cửa tiệm, đột nhiên họ nhận ra rằng hôm nay là deadline, họ đã quên thanh toán tiền bảo hiểm, và bây giờ họ có thể dễ dàng làm điều đó từ điện thoại của mình mà không cần phải đến trụ sở hoặc phòng giao dịch
"Đối với SafeAuto, điện thoại di động rất quan trọng với khách hàng của chúng tôi " ông Kish nói. "Thiết bị di động của họ đóng một vai trò lớn trong việc giúp họ quản lý cuộc sống bận rộn”
Nguồn: SafeAuto