HairTech International đang tiếp thị trên điện thoại di động để thúc đẩy sự ra mắt của dòng sản phẩm tóc và mỹ phẩm mới của Paris Hilton.
Chiến dịch được khởi động vào cuối tháng mười một năm ngoái, người hâm mộ đã lựa chọn nhận thông tin sản phẩm và quà tặng thông qua điện thoại di động. Velti - một trong những công ty tiếp thị và quảng cáo di động lớn nhất thế giới – đã được lựa chọn để triển khai chiến dịch này.
"Chiến lược của chiến dịch này là cung cấp cho người tiêu dùng một cơ hội gặp gỡ trực tiếp với Paris Hilton và các sản phẩm của cô ấy - thông qua điện thoại di động là một phương tiện rất phù hợp, tiện lợi với người hâm mộ và các khách hàng mục tiêu," Brian Cowley, tổng giám đốc tại Velti Bắc Mỹ, New York cho hay
"Chiến dịch này giải quyết các thách thức trong việc làm thế nào để tiếp cận và thu hút khách hàng bằng cách cung cấp công cụ giao tiếp 1-1, tương tác, trở thành hội viên và lợi ích của sản phẩm liên quan trực tiếp qua điện thoại di động", ông nói.
Khách hàng mục tiêu là những người tiêu dùng am hiểu công nghệ, thường trong độ tuổi từ 15-35.
Người hâm mộ soạn từ khóa PARIS gửi đến đầu số tổng đài 72.747 đăng nhập vào trang web để tìm hiểu về dòng sản phẩm mới của quý cô Hilton hoặc đăng ký để nhận quà, nhận tin nhắn thông báo về các chương trình khuyến mãi sắp tới.
Cô nàng Hilton còn tự mình quảng bá, kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch thông qua Twitter và Facebook với hàng triệu bạn bè và lượt theo dõi.
Hilton cũng sẽ xuất hiện trên tivi trong một số chương trình nổi bật của nước Mỹ, bao gồm "Jimmy Kimmel Live!" và "Extra", và xuất hiện trên các chương trình phát thanh như KIIS FM cùng với Ryan Seacrest, các quảng cáo trên truyền hình Bravo, E! và các kênh MTV2.
Người sử dụng điện thoại di động nhắn tin lên các đầu số ngắn sẽ được gửi thông tin sản phẩm làm đẹp có liên quan đến dòng sản phẩm mới của quý cô Hilton.
Ngoài ra, chiến dịch di động sẽ kết hợp các cuộc thi SMS gắn liền với ba sản phẩm mới mà Paris sẽ ra mắt trong quý này - The Ultimate Brush, Polish by Paris and The Celebrity Styler Rotating Iron.
Điện thoại di động là một phương tiện hiệu quả cao giúp cho Hilton tiếp cận và giao lưu với người hâm mộ trong khoảng cách gần nhất.
Nguồn: MM