Trang chủ  »   Hoạt động   »   Chuyến đi Đà Nẵng - Huế - Hộ An 2015

Chuyến đi Đà Nẵng - Huế - Hộ An 2015

Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động, hằng năm Viễn Thông Di Động đều tổ chức chuyến du lịch dành cho các anh chị em trong công ty.

Có thể nói ngày 25 – 27/09/2015 vừa qua được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với tập thể anh chị em. Năm nay, Viễn Thông Di Động chọn Đà Nẵng – Huế - Hội An là điểm dừng chân dành cho các anh chị em nhằm khuyến khích tinh thần và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa tập thể với nhau

Trong buổi chiều ngày đầu tiên, chúng tôi được tour dẫn đi tham quan chùa Linh Ứng Bãi Bụt, ở chùa này có tượng Phật Quan Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam ( 67m ).

Khi vừa đặt chân xuống chùa Linh Ứng thì hình đầu tiên đập vào mắt chúng tôi là tượng Phật Bà Quan Âm, chúng tôi đã tranh thủ vào chùa thắp hương, cầu nguyện, cầu bình an cho gia đình. Ngoài ra, vì đoàn đi vào buổi chiều nên chúng tôi đã được ngắm hoàng hôn rất đẹp.

Ngày thứ 2,

Theo như lịch trình chúng tôi đã tập trung lại khách sạn, chuẩn bị khởi hành đi Huế, chặn đường Đà Nẵng – Huế khá là dài, nhưng ai cũng phấn khởi và đầy hào hứng.

Trên đường đi, chúng tôi đã được đi qua những nơi nổi tiếng như hầm Hải Vân, ngắm nhìn biển Lăng Cô, Phá Tam Giang - đầm phá lớn nhất Đông Nam Á.

Để tránh sự mệt mỏi, cũng như mất đi sự hào hứng trên đường đi Huế, các anh chị đã tổ chức chơi 1 vài trò chơi nhỏ, dưới sự dẫn dắt chương trình đầy dí dỏm và hài hước là chị Hân kế toán trưởng công ty chúng tôi.

Để quên đi sự mệt mỏi trên chặn đường đi ai ai cũng hào hứng tham gia trò chơi để được nhận những phần quà hấp dẫn

Trong phút chốc chúng tôi đã tới điểm đến đầu tiên ở huế là Lăng Khải Định, nơi có nhiều di tích, lịch sử lâu năm. Theo chân hướng dẫn viên vào trong, ấn tượng đầu tiên đối với tôi là cổng lăng nhìn rất cổ kính và đậm chất uy nghiêm.

Đi vào trong nữa thì chúng tôi được tham quan những di tích lịch sử, những bức tượng của các ông quan đã có mặt tại từ rất lâu đời, và những điêu khắc, chạm trổ do chính bàn tay còn người Việt Nam làm nên

Sau khi đi thăm Lăng Khải Định, chúng tôi đã tới đại nội cố đô Huế để tham quan thêm các di tích lịch sử khác

Tại đây, chúng tôi được thưởng thức đặc sản Huế

Buổi tối, chúng tôi ghé Hội An, tham quan Phố cổ và thưởng thức các món đặc sản tại đây

Trời chiều về tối ai cũng 1 ngày đi mệt mỏi, nhưng ai cũng vui tươi vì ai ai cũng được nghe lịch sử về ông cha ta, mở mang kiến thức và học hỏi được nhiều điều thú vị.

Ngày thứ 3,

Chúng tôi được đi Bà Nà Hill là một trong những điểm vui chơi nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng và bắt đầu hành trình lên núi bằng hệ thống cáp treo đạt 4 kỷ lục.

Mọi người chụp hình lưu niệm trước khi leo lên đỉnh Bà Nà Hill – Đà Nẵng blush

Đang xếp hàng chờ lên cáp treo wink

Cùng nhau làm một bức khi đến nơi smiley

Trên đường đi tới Bà Nà Hill chúng tôi đã nghe anh hướng dẫn viên nói sơ về lịch sử cũng như trong bà nà hill có những vui chơi gì, nhưng khi được đặt chân tới nơi đây chúng tôi không thể nào tưởng tượng được nơi này rộng lớn như thế nào. Điểm đặt chân đầu tiên là Phật Thích Ca cao 27m, tham quan Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các.

Gia đình Viễn Thông Di Động chụp hình lưu niệm tại Quan Âm Các

Tạo dáng tại vườn Lộc Uyển devil

Ban Giám đốc công ty mong muốn sau chuyến đi này, mỗi thành viên trong công ty luôn cố gắng phấn đấu hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng Viễn Thông Di Động ngày càng ổn định và phát triển, khẳng định thương hiệu mạnh trên thị trường sms marketing